A Simple Key For ที่นอนโรงงาน Unveiled

Wiki Article

เราแต่ละคนมีท่านอนที่แตกต่างกัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรามีที่นอนหลายแบบให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นที่นอนสปริง ยางลาเท็กซ์ หรือโฟม ที่นอนทุกประเภทของอิเกียออกแบบมาให้นอนสบายและใช้งานได้นานหลายปี

อีเมล์หรือเบอร์นี้มีการลงทะเบียนไว้แล้ว

มีความทนทานสูงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ที่นอนใยมะพร้าว ถือได้ว่าเป็นวัสดุดั้งเดิมที่ใช้นำมาทำเป็นที่นอนเลยค่ะ ซึ่งหาไม่ค่อยได้แล้วในปัจจุบัน วิธีการทำคือใช้ใยมะพร้าวมาอัดแน่นแล้วอบความร้อน ผ่านการฆ่าเชื้อ มีการยุบตัวค่อนข้างช้า หากที่นอนเสื่อมสภาพควรเปลี่ยนใหม่ เพราะตัวใยมะพร้าวจะเปื่อย และทำให้เกิดฝุ่น ซึ่งจะส่งผลต่อระบบหายใจของผู้นอนได้ค่ะ

เปอร์เซ็นน้ำยางพาราเข้มข้นคุณภาพสูง

ห้องวอล์คอิน คลอสเซ็ท โต๊ะเครื่องแป้ง กระจก

เครื่องมือช่างและอุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน

คุณเลือกได้ว่าจะทำด้วยตัวเอง หรือให้เราช่วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณหรือวิธีชำระเงินที่ยืดหยุ่น เรามีบริการหลายอย่างที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ค้นหารายละเอียดได้ที่นี่

ซีรีส์ห้องนอนเพื่อความลงตัวแบบง่ายๆ

ที่นอนเหมาะกับการใช้งานทั่วไปในที่พัก หอพัก รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ คอนโด โรงแรม หรือหน่วยงานต่าง ๆ เช่น โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม สถานพักฟื้นสำหรับผู้สูงวัย ผู้ป่วยติดเตียง และหน่วยงานอื่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ก่อนอื่นเลย อยากให้คำนึงถึงเรื่อง “ประโยชน์ใช้สอยของเตียง” กันก่อน ก็ถ้าห้องนอนมีพื้นที่ค่อนข้างแคบมาก การใช้พวกเตียงยกสูงหรือเตียงสองชั้น ก็จะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น (แต่ระวังเรื่องฝ้าเพดานกันด้วย) โดยเตียงยกสูง ก็อาจจะใช้พื้นที่ด้านล่างเป็น พื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะทำงาน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ พื้นที่แต่งตัว หรือจะใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน มีโซฟาตัวเล็ก santa เตียง ๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่อยากได้เตียงยกสูง เพราะกลัวห้องจะอึดอัด เตียง 3.5 ฟุต แต่ก็ไม่อยากเสียพื้นที่ตั้งเตียงไปเฉย ๆ ก็ลอง ๆ ดูพวกเตียงที่มีตู้ลิ้นชักเก็บของด้านล่าง หรือเตียงแบบทาทามิเบดของญี่ปุ่นที่มีทั้งตู้ใต้เตียงและตู้ลิ้นชัก ก็จะช่วยให้มีพื้นที่เก็บของมากขึ้นครับ

เตียงนอน รุ่นริชชี่ เป็นเตียงนอนที่มีหัวเตียงเรียบ ซื้อที่นอน ทำความสะอาดง่ายไม่เก็บฝุ่น 

ไม้แท้ เป็นไม้ที่เกิดจากการปลูกและได้รับอนุญาตให้ตัดเพื่อนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ได้ เช่น ไม้สัก, ไม้เต็ง, ไม้มะค่าโมง เป็นต้น ไม้เหล่านี้หากนำมาทำเป็นเตียง จะทำให้เตียงมีความแข็งแรงมาก ใช้งานได้นานหลายสิบปี ปลวกไม่แทะ มีลวดลายสวยงาม แต่จะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก

Report this wiki page